Giải pháp kết nối không dây PLC Allen-Bradley “AB” Moxa Việt Nam

Giải pháp kết nối không dây PLC Allen-Bradley “AB” Moxa Việt Nam

Tuần vừa qua Moxa Việt Nam có cơ hội thăm và làm việc với đối tác chuyên làm việc trong lĩnh vực sản xuất băng tải, tủ điện, rô bốt, nhà kho thông minh.

Đến với buổi chia sẻ này, Moxa Việt Nam giới thiệu các tính năng nổi bật của các dòng sản phẩm Wireless không dây từ Moxa đặc biệt với các dòng SP Wifi 6 (AWK-3252A và AWK-1151C đang mới nhất hiện tại), cùng giải sản phẩm lắp đặt từ trong nhà đến ngoài trời IP68 đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Về yêu cầu khách cần:

Kết nối hạ tầng Allen-Bradley “AB” không dây dành cho ứng dụng nhà xưởng thông minh

Lắp đặt trong điều kiện nhà xưởng bố dày đặt khung giá đỡ, chiều cao giá đỡ 15-20m

Đảm bảo được tính chuyển vùng liên tục khi xe tự hành di chuyển trong nhà xưởng

Đảm bảo được tính ổn định, chống rung lắc khi xe di chuyển, phải chống nhiễu và có chuẩn IMC

Giám sát được tín hiệu không dây, lưu trữ dữ liệu kết nối không dây để vận hành nắm bắt được thông tin chi tiết khi kết nối

Giải pháp tư vấn:

Thu thập đủ số lượng thiết bị PLC kết nối với nhau trong hạ tầng để tư vấn số lượng AP & AC phù hợp

Lắp đặt các thiết bị Access Point AWK-3131A và AWK-1137C series kèm theo phần mềm giám sát mạng Mx View wireless

Kiểm tra tính kết nối thực tế:

Để khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ Moxa Việt Nam đã Demo thực tế khả năng kết nối giữa thiết bị PLC và Remote IO, đặt trong điều kiện thường/trong điều kiện thu phát sóng khắc nghiệt hơn, lắp trong tủ điện thực tế để Quý khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ.

Với kinh nghiệm tích hợp giải pháp không dây hơn 10 năm, Moxa Việt Nam đã giúp các nhà tích hợp sử dụng các dòng PLC thương hiệu trên thị trường như Siemens, Mitsubishi, AB, Schneider kết nối hạ tầng mạng có dây và không dây với số lượng hơn 20 dự án và tại mỗi dự án khả năng kết nối lên đến 500 Nodes (500 thiết bị kết nối có địa chỉ IP). Qua đó tự tin khẳng định giá trị và đem lại hiệu quả nhất cho Quý khách hàng.

Ngoài ra Moxa Việt Nam-Diencn247 cung cấp dịch vụ kiểm tra tư vấn và đào tạo hạ tầng mạng công nghiệp, nếu Quý Khách hàng có nhu cầu xin hãy liên hệ số Hotline: 0918364352 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết. Xin cảm ơn.

Diencn247 cung cấp thiết bị truyền thông công nghiệp, máy tính công nghiệp, màn hình cảm ứng HMI, IoT GATEWAY công nghiệp, phần mềm Scada, phần mềm quản trị sản xuất MES, phần mềm quản trị khách hàng CRM, tổng đài doanh nghiệp, cảm biến công nghiệp, tủ điện công nghiệp và lập trình chương trình PLC theo yêu cầu ...uy tín chất lượng giá tốt. Luôn được khách hàng tin dùng.

Đang xem: Giải pháp kết nối không dây PLC Allen-Bradley “AB” Moxa Việt Nam

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng