Moxa thể hiện những tiến bộ trong tự động hóa di động với các giải pháp 5G công nghiệp tại Hannover Messe 2023

Moxa thể hiện những tiến bộ trong tự động hóa di động với các giải pháp 5G công nghiệp tại Hannover Messe 2023
Hannover Messe, Đức, ngày 13 tháng 4 năm 2023
Moxa Inc., công ty hàng đầu về mạng và truyền thông công nghiệp, hôm nay đã công bố giới thiệu những tiến bộ gần đây của công ty trong các giải pháp 5G công nghiệp tại Hannover Messe 2023. 
 
Tại buổi triểm lãm sẽ nêu bật những đột phá của Moxa trong việc giải quyết vấn đề sự phức tạp của sự hội tụ Công nghệ Vận hành (OT) và Công nghệ Thông tin và Truyền thông (ICT) để hiện thực hóa các mạng 5G riêng cho nhiều ứng dụng công nghiệp. Với độ trễ cực thấp và kết nối băng thông cao, các giải pháp di động chuyên dụng này mang đến độ tin cậy và tính linh hoạt để giải quyết các yêu cầu năng động của các ngành khác nhau, đồng thời nâng cao hiệu quả, năng suất và độ an toàn của ngành. 
 
Tập trung vào hai trường hợp sử dụng. Trường hợp đầu tiên minh họa cách bộ định tuyến tích hợp 5G của Moxa cho phép liên lạc từ tàu đến mặt đất (T2G) trong mạng 5G với Băng thông rộng di động nâng cao (eMBB), cung cấp thông lượng hơn 1 Gbps và hỗ trợ Giao thức dự phòng bộ định tuyến ảo (VRRP) để phục hồi 50 ms lần với các đường hầm di động kép. 
 
Trường hợp thứ hai cho thấy cách các giải pháp mạng 5G riêng của Moxa mở ra các cơ hội phát triển mới và các giải pháp có một không hai bằng cách kết hợp nhiều thiết bị và giao thức công nghiệp như Modbus TCP/RTU, PROFINET và OPC UA, cho phép các luồng dữ liệu tích hợp giữa thiết bị I/O từ xa, máy chủ thiết bị nối tiếp, bộ chuyển mạch Ethernet và cổng để thu thập và giám sát dữ liệu trong các ứng dụng sản xuất thông minh. 
 
“Với thành tích đã được chứng minh về hơn 20 dự án bằng chứng khái niệm (PoC) và bằng chứng kinh doanh (PoB) 5G tư nhân thành công tại các thị trường ngành dọc bao gồm đường sắt, sản xuất, kho bãi và hậu cần.
 
Tiến sĩ David Chen, Giám đốc Trung tâm R&D tại Moxa cho biết, đây là công ty đầu tiên trên thế giới triển khai mạng 5G riêng cho tự động hóa công nghiệp tại một địa điểm sản xuất cao cấp. “Mặc dù các hợp đồng thương mại hiện chỉ giới hạn ở một số khách hàng cao cấp, nhưng chúng tôi đang chứng kiến ​​sự gia tăng trong các thử nghiệm 5G tư nhân. Chúng tôi có khả năng và nguồn lực sẵn sàng tận dụng các cơ hội mới nổi trên thị trường 5G tư nhân ở Châu Mỹ và Liên minh Châu Âu, tiếp theo là Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản vào năm 2026.” 
 
Theo một nghiên cứu được công bố bởi công ty tình báo công nghệ toàn cầu ABI Research, thị trường tổng thể cho các mạng riêng trong ngành dọc doanh nghiệp sẽ đạt 109 tỷ đô la Mỹ vào năm 2030. Con số này bao gồm mạng truy cập vô tuyến, triển khai biên & lõi, cũng như doanh thu dịch vụ chuyên nghiệp. sẽ đóng góp 47 tỷ đô la Mỹ (44%) vào quy mô thị trường vào năm 2030. Những phát hiện này là từ báo cáo phân tích ứng dụng “Vai trò của 5G đối với chuyển đổi CNTT-TT doanh nghiệp” của ABI Research. 
Với hơn 35 năm kinh nghiệm OT và chuyên môn trong các ngành công nghiệp khác nhau, Moxa mang đến cái nhìn tổng quan về cách các mạng 5G riêng có thể thay đổi cách các nhà máy thông minh đưa ra quyết định, sản xuất sản phẩm và duy trì cơ sở thông qua sự tập trung mạnh mẽ vào giao tiếp kiểu máy và Internet vạn vật (IoT). 
 
Moxa đã thành lập các nhóm R&D và kinh doanh 5G chuyên trách, đồng thời tiến hành các thử nghiệm nghiêm ngặt ở cấp độ hệ thống và mô-đun công nghiệp theo tiêu chí 3GPP 5G để tăng độ tin cậy và khả năng tùy chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của các ứng dụng công nghiệp như kết nối thiết bị mật độ cao, tiêu thụ điện năng thấp và tích hợp với các giải pháp và công nghệ mạng khác. 
 
Moxa cũng làm việc với các đối tác hệ sinh thái đầu ngành để tăng cường khả năng phân tích, khắc phục sự cố và khả năng tương tác của hệ thống 5G, đồng thời giải quyết những thách thức lớn của việc triển khai 5G tư nhân. Moxa sẽ trình diễn các giải pháp 5G công nghiệp mới nhất của mình tại gian hàng Moxa (Hội trường 14, Gian hàng H06/42). Trong buổi thuyết trình giới thiệu, Tiến sĩ David Chen, một chuyên gia thành đạt về công nghệ 5G và là thành viên của Hội đồng 5G-ACIA, sẽ chia sẻ một số phát hiện thú vị về việc triển khai giải pháp mạng 5G riêng của Moxa để tự động hóa nhà máy tại một nhà máy sản xuất cao cấp ở Hoa Kỳ . Anh ấy cũng sẽ tham gia một cuộc thảo luận nhóm cùng với người dùng cuối và các thành viên 5G-ACIA khác để thảo luận về sự thích ứng của thị trường đối với 5G công nghiệp và các chiến lược để giải quyết những thách thức của việc triển khai 5G công nghiệp. 
 
Về Moxa Moxa là công ty hàng đầu về kết nối biên, điện toán công nghiệp và các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng để hỗ trợ kết nối cho Internet vạn vật công nghiệp. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành, Moxa đã kết nối hơn 94 triệu thiết bị trên toàn thế giới và có mạng lưới phân phối và dịch vụ để phục vụ khách hàng tại hơn 85 quốc gia.

Đang xem: Moxa thể hiện những tiến bộ trong tự động hóa di động với các giải pháp 5G công nghiệp tại Hannover Messe 2023

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng