Moxa Đạt Chứng Nhận IEC 62443-4-2 Đầu Tiên Trên Thế Giới Cho Các Bộ Định Tuyến Công Nghiệp An Toàn

Moxa Đạt Chứng Nhận IEC 62443-4-2 Đầu Tiên Trên Thế Giới Cho Các Bộ Định Tuyến Công Nghiệp An Toàn

Moxa Inc., một công ty hàng đầu trong lĩnh vực giao tiếp công nghiệp và mạng lưới tập trung vào việc bảo vệ các mạng công nghiệp, rất vui mừng thông báo rằng công ty đã đạt được chứng nhận An toàn Cấp độ 2 (SL2) theo tiêu chuẩn IEC 62443-4-2 đầu tiên trên thế giới[1] cho các bộ định tuyến công nghiệp an toàn của họ. Chứng nhận quan trọng này đã được trao cho hai dòng sản phẩm chính của Moxa là các bộ định tuyến công nghiệp an toàn đầu tiên của thế giới, bao gồm EDR-G9010 và dòng sản phẩm TN-4900.

"Pascal Le-Ray, giám đốc điều hành của Công ty BV (Bureau Veritas) CPS Technology Products tại Đài Loan, đã chúc mừng đội ngũ kỹ sư định tuyến công nghiệp của Moxa đã đạt được chứng nhận IEC 62443-4-2 Cấp độ 2 (SL2) cho các bộ định tuyến công nghiệp an toàn của họ, đưa ra thị trường những sản phẩm định tuyến công nghiệp an toàn theo tiêu chuẩn IEC 62443-4-2 SL2", ông nói. "Chứng nhận này chứng minh cam kết vững chắc của Moxa đối với an toàn và vị thế xuất sắc của họ trên thị trường mạng lưới công nghiệp." Bureau Veritas (BV) là tổ chức chứng nhận toàn cầu đã cấp chứng nhận IEC 62443 này.

Với sự công nhận này, Moxa một lần nữa củng cố vị thế của mình như một người lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực mạng lưới công nghiệp với các giải pháp kết hợp giữa mạng lưới và an toàn OT (Operational Technology) thông qua hệ thống bảo vệ theo lớp. Các giải pháp của Moxa bao gồm các thiết bị bền vững với an toàn dựa trên tiêu chuẩn an toàn mạng lưới công nghiệp IEC 62443-4-2, phân đoạn mạng OT với phòng ngừa mối đe dọa và kiểm tra gói tin sâu (DPI) OT tùy chỉnh thực hiện hệ thống ngăn chặn xâm nhập công nghiệp (IPS).

"Trong bối cảnh mối đe dọa mạng ngày càng trầm trọng hướng vào các mạng công nghiệp, chúng tôi thực sự đã chứng minh rằng an toàn là một phần của ADN của sản phẩm và giải pháp của Moxa", ông Samuel Chiu, chủ tịch Ủy ban Lãnh đạo An ninh Mạng lưới công nghiệp của Moxa nói. "Chúng tôi duy trì tính toàn vẹn của mạng và luôn ở vị thế tiên phong trong lĩnh vực an ninh mạng bằng cách liên tục đưa sản phẩm của mình qua các quy trình xác minh, theo dõi chặt chẽ các giao thức bảo mật mới nhất để đảm bảo các giải pháp chất lượng công nghiệp đáng tin cậy."

Bộ Định Tuyến An Toàn Đầu Tiên Trên Thế Giới Đạt Tiêu Chuẩn IEC 62443-4-2 Đối Phó Với Mối Đe Dọa Ngày Càng Tăng Cao

Cả hai dòng sản phẩm EDR-G9010 và TN-4900 sử dụng Hệ điều hành Bộ định tuyến Moxa (MX-ROS), một nền tảng phần mềm dành cho các bộ định tuyến và tường lửa an toàn công nghiệp của họ. Phiên bản mới nhất, MX-ROS 3.0, cung cấp sự bảo vệ an toàn và các thao tác vận hành thân thiện với người dùng nhờ giao diện web và dòng lệnh đơn giản hóa. Nó cũng cung cấp nhiều tính năng quản lý mạng công nghiệp Công nghệ Vận hành (OT) qua các ngành công nghiệp khác nhau.

Với các chức năng được tối ưu hóa về an toàn dựa trên tiêu chuẩn an ninh mạng công nghiệp IEC 62443-4-2, dòng sản phẩm EDR-G9010 và TN-4900 là các giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực đường sắt và tự động hóa, giúp kết nối dữ liệu và cung cấp các tính năng an toàn tiên tiến, như hệ thống ngăn chặn xâm nhập (IPS), hệ thống phát hiện xâm nhập (IDS) và kiểm tra gói tin sâu (DPI), để đảm bảo mức độ an toàn cao nhất cho mạng lưới công nghiệp. Là vòng phòng thủ đầu tiên, các bộ định tuyến an toàn này đảm bảo hoạt động ổn định, ngăn chặn mối đe dọa lây lan qua mạng.

"Loạt sản phẩm EDR-G9010 và TN-4900 của Moxa đã đạt được chứng nhận IEC 62443-4-2 SL2 đầu tiên trên thế giới trong hạng mục bộ định tuyến công nghiệp, thể hiện các tính năng an toàn tiên tiến của chúng", ông Li Peng, Trưởng Bộ phận An ninh Mạng lưới công nghiệp của Moxa, nói. "Chúng tôi cam kết cung cấp một giải pháp đầy đủ và an toàn tuân thủ các quy định an toàn mạng lưới công nghiệp cho cơ sở hạ tầng quan trọng và mang lại lợi ích cho khách hàng của chúng tôi."

Để biết thông tin sản phẩm chi tiết, vui lòng truy cập trang sản phẩm của dòng EDR-9010TN-4900.

*IEC 62443-4-2 Certification of EDR-9010 series: https://certificates.iecee.org/#/deliverables/CERT/1667679/view, IEC 62443-4-2 Certification of TN-4900 series: https://certificates.iecee.org/#/deliverables/CERT/1682810/view

Đang xem: Moxa Đạt Chứng Nhận IEC 62443-4-2 Đầu Tiên Trên Thế Giới Cho Các Bộ Định Tuyến Công Nghiệp An Toàn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng